In Standee lên trên bề mặt chất liệu phổ biến

Standee là một sản phẩm quảng cáo được sử dụng nhiều trong các sự kiện. Quá trình in Standee được các công ty tiến hành thiết kế và xây dựng ý tưởng theo yêu cầu của khách hàng, sau đó thực hiện công việc in Standee lên trên bề mặt chất liệu phổ biến như PP(Backlit film) hoặc bạt Hiflex.

Những loại banner cuốn standee với yêu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện mà không cần quá chắc chắn nhưng cũng không được quá yếu. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng standee và standee cuốn nhôm mà bạn cần chọn lựa khung standee hợp với sự kiện, shop hay đơn vị.
Với hệ thống máy móc in phun khổ lớn hiện đại tốc độ in ấn nhanh, tính linh hoạt và màu sắc đặc biệt của các dòng máy khác nhau, khả năng định dạng hình ảnh rộng, nguyên liệu in phong phú đa dạng các chủng loại, chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình. Là một doanh nghiệp trẻ, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, công ty Kiến An phát chúng tôi thấu hiểu được những nhu cầu và yêu cầu công việc của các bạn, công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ in standee tân bìnhCác bạn hãy đến và sử dụng dịch vụ In Standee của chúng tôi sẽ giúp các bạn tiết kiệm thời gian một cách tốt đa với sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất tại khu vực