Bạn biết gì về standee quảng cáo khung X?

Standee quảng cáo là một sản phẩm quảng cáo được sử dụng nhiều trong các sự kiện. Quá trình in Standee quảng cáo các công ty sẽ thiết kế và xây dựng ý tưởng theo yêu cầu của khách hàng, sau đó thực hiện công việc in Standee lên trên bề mặt chất liệu phổ biến như PP (Backlit film) hoặc bạt Hiflex.

Standee kệ chữ X: Có 4 chân tạo thành giá đỡ, Tấm bạt in được căng 4 góc.

Bạn biết gì về standee quảng cáo khung X?

Bạn biết gì về standee quảng cáo khung X?

Standy – Standee – X Banner X là một trong những mặt hàng được tiêu thụ mạnh nhất. Với mức chi phí thấp dùng được nhiều lần, Standee X cường lực được hầu hết các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện và các hãng trưng bày, giới thiệu sản phẩm lựa chọn.
Mô Tả Sản Phẩm
Standee x cường lực là loại chân thép dày có độ bền cao, giá x cường lực loại này kế hợp với 4 chốt inox giúp banner căng, vì vậy nó là vật liệu dành cho quảng cáo triển lãm tuyệt vời dành cho các nhà quảng cáo, quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của mình trong không gian hẹp. Standy (Kệ X – Standee – X Banner – Standee) được dùng treo banner quảng cáo, giới thiệu sản phẩm tại các showroom, nhà thuốc, các siêu thị, chợ, trường học. 
Standee x cường lực có yêu điểm vượt trội so với những loại giá x thông thường nhờ khả năng chịu được gió tốt hơn và độ bền cao hơn.