Các loại in poster khổ lớn hiện nay

In Poster là hình thức quảng cáo chúng ta thường dễ bắt gặp trên khắp các nẻo đường, quảng trường, cột đèn, cột điện, ở những nơi đông người qua lại. Quảng cáo bằng in Poster khổ lớn mang lại hiệu quả cao trong việc giúp các doanh nghiệp giới thiệu dịch vụ, sản phẩm đến nhiều người. Vì vậy trong các chiến lược tiếp thị, quảng cáo PR không thể thiếu sự trợ giúp của các Poster.

Các loại in poster khổ lớn hiện nay

Các loại in poster khổ lớn hiện nay

1. Poster nhằm để quảng cáo:
Đối với những poster sử dụng để quảng cáo chúng ta thường hay thấy nhất là những poster quảng cáo ngoài trời với những kích thước vô cùng lớn, chúng thường được treo cố định trên những tòa nhà cao, được bố trí dọc các tuyến đường cao tốc… những poster này sẽ thu hút ánh nhìn từ xa, tầm nhìn bao quát, góc nhìn rộng giúp cho bạn có thể quan sát từ xa

Ngoài ra,các loại in poster quảng cáo trong nhà cũng được vận dụng trong các cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp, thang máy…. cũng mang đến những hiệu quả không kém.

2. Poster mang tính cộng đồng:
Những poster phim, poster sự kiện hay những poster cổ động… là những poster mang tính tuyên truyền cộng đồng giúp truyền đạt những thông tin, sự kiện đến mọi người.

3. Poster mang tính nghệ thuật:
Những poster nghệ thuật chủ yếu truyền đạt những ý tưởng của những nhà thiết kế đồ họa, mang tính chất trừu tượng thể hiện cá tính

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên in poster giá rẻ ở TPHCM cho các doanh nghiệp có nhu cầu quảng bá sản phẩm.