Chọn in decal nhanh lấy liền giá rẻ HCM

Decal giấy là loại decal thông dụng nhất với ưu điểm giá rẻ màu sắc đẹp. decal giấy thường được sử dụng để in nhãn hàng hóa, tem phụ… dán trên mọi chất liệu, để bền hơn khi gia công thành phầm có thể cám thêm 1 lớp màng nilon lên bề mặt tem. Bạn có thể chọn in decal nhanh lấy liền chất liệu giấy để dán lên sản phầm của mình.

Chọn in decal nhanh lấy liền giá rẻ HCM

Chọn in decal nhanh lấy liền giá rẻ HCM

Hiện nay trên thị trường có các loại tem nhãn mác được in trên giấy tự dính hay còn gọi là giấy decal. Khác với các loại tem giấy thông thường được dính nhờ làm ướt và khô đi, In decal được gắn sẵn một lớp keo sẽ dính với vật liệu cần dính nhờ một lực ấn nhẹ. Và nhờ ưu điểm đó tem decal đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong ngành sản xuất tem nhãn của các công ty in cũng như các đơn vị sản xuất đóng gói bao bì.

Địa chỉ in decal nhanh tại Hồ Chí Minh: Công ty in ấn Kiến An Phát với nhiều năm kinh nghiệm chuyên nhận in decal giá rẻ với chất lượng đảm bảo cho các khách hàng có nhu cầu đặt in. Tham khảo công nghệ và các loại giấy in decal để lựa chọn phù hợp cho nhu cầu in decal  tem nhãn, in sticker logo dán, in banner… của bạn:

– In decal trong in trên chất liệu nhựa trong suốt thường được dùng để dán trên các loại bao bì trong suốt, thủy tinh,…
– In decal nhựa in offset để thể hiện các loại mẫu sản phẩm dạng tem nhãn quảng cáo…, in decal nhựa in UV để dán lên các sản phẩm cần độ bám dính chắc như thùng dầu, các sản phẩm để ngoài trời,…
– In decal pp dán trong nhà hoặc ngoài trời dùng để quảng bá thương hiệu, banner, poster, graphic cổ động,…