Chọn in decal trong suốt dán kính

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các loại tem in decal trong suốt, decal trắng đục, sản phẩm được in ấn gia công theo yêu cầu là hình tròn, elip, vuông, chữ nhật… Tem được in ấn sắc nét, bền màu với thời gian dài, không thấm nước, chịu được nhiệt độ khắc nghiệt như: mưa, nắng, đông lạnh, nhiệt độ cao.

Chọn in decal trong suốt dán kính

Chọn in decal trong suốt dán kính

Với đặc điểm của mình in decal trong có một vai trò to lớn trong trang trí nhà cửa. Đi đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp mọi người dùng decal để trang trí, từ nhà ở bình thường cho đến những tòa cao ốc, tất nhiên là mức độ ít nhiều khác nhau.

Thay vì phải mua những bức tranh thì bạn có thể lựa chọn bất kỳ hình ảnh nào mà mình ưa thích rồi sử dụng kỹ thuật in decal. Với doanh nghiệp có thể in hình ảnh, thương hiệu của mình để kết hợp quảng bá, với cá nhân có thể chọn những hình ảnh thể hiện cá tính riêng. Các gia đình có em bé có thể in các nhân vật hoạt hình. Chắc chắn kỹ thuật in decal giá rẻ sẽ góp phần tạo ra những không gian đẹp mắt và sinh động.

Đặc biệt công nghệ in decal trong vô cùng thích hợp trên bề mặt kính. Với tính chất trong suốt nên khi dán decal trong lên mặt kính thì vẫn có thể nhìn xuyên qua được, không bị che khuất tầm nhìn, được dùng để dán kính, trang trí các showroom, các gian hàng, các quầy hàng tại các trung tâm thương mại, văn phòng làm việc…