Chọn in standee hình người tại KAP

Standee mô hình người giá rẻ là hình ảnh tượng trưng, thay thế cho những sản phẩm thật với hình ảnh được phóng to, in ấn 3D đẹp mắt, chân thật. Được làm từ khung xương chắc chắn, hình ảnh được in decan bồi format dày 5mm, được làm bằng chân đế hay khung sắt tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp. Với tiện ích có thể gấp gọn, thuận tiện nhiều trong việc di chuyển và cất giữ, In standee hình người giá rẻ ngày càng khẳng định được chỗ đứng của mình trong vô số vật tư của ngành quảng cáo.

Chọn in standee hình người tại KAP

Chọn in standee hình người tại KAP

Đã thành lập từ lâu được ưu chuộng nhiều standee khung sắt ngoài trời đã trở nên khá phổ biến và được sử dụng nhiều trong việc quảng cáo cũng như chiến lược kinh doanh standee khung sắt ngoài trời được tiết chê bài bản chắc chắn với khung sắt vuông 15 mạ thêm một lớp kẽm sau đó đem đi sơn tĩnh điện với độ bền tuyệt đối chống gĩ được trang bị kĩ lưỡng xưởng chúng tôi chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất để cho ra đời sản phẩm in standee khung sắt ngoài trời với số lượng lớn xưởng chúng tôi chuyên nhận hàng trên toàn quốc.

Với màu sắc phong phú được in pp ngoài trời không thấm nước. Sản xuất vật phẩm quảng cáo ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều trong sự kiện, chiến dịch marketing nhằm quảng cáo sản phẩm và lan rộng thương hiệu. Nắm bắt được cơ hội đó công ty Kiến An Phát ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường trong và ngoài nước. Kiến An Phát hiện đang là nhà sản xuất vật phẩm quảng cáo chuyên nghiệp, hàng đầu trên thị trường.

Nếu các bạn có nhu cầu về in standee giá rẻ có thể liên hệ công ty in ấn Kiến An Phát. Công ty chúng tôi luôn có sẵn các mẫu standee phù hợp cho các bạn, với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo nhất.