Đặt in decal trong dán kính ngoài trời

Nhanh tay đặt in decal trong dán kính khổ lớn tại Kiến An Phát. Với mức giá in ấn cạnh tranh, Kiến An Phát không những giúp bạn in decal khổ lớn với giá thành in ấn hợp lý mà còn đảm bảo chất lượng thành phẩm in theo đúng thỏa thuận, in ấn và giao hàng như thời gian đã hẹn trước.

Đặt in decal trong dán kính ngoài trời

Đặt in decal trong dán kính ngoài trời

Loại decal dán kính trong nhà thường được yêu cầu cho mục đích sử dụng ngắn hạn khoảng 3 đến 5 tháng rồi bỏ đi, loại này được in bằng mực nước và chất liệu decal trong nhà nên độ bền không được lâu ngày, và được dán bên trong nhà không chịu được mưa nắng và độ ẩm cao, vì thế giá thành in ấn thấp hơn khi bạn in decal trong ngoài trời.

Loại decal dán kính ngoài trời có khả năng chịu được mọi thời tiết ngoài trời và có độ bền lên tới 3 năm không bay màu, decal ngoài trời được in bằng loại mực dầu, chất liệu decal ngoài trời chuyên dụng, sau khi in xong có thể được cán thêm một lớp màng nilon bóng hoặc mờ để bảo vệ cũng như làm tăng độ bóng sang trọng cho mẫu sản phẩm quảng cáo, loại này khi in ấn có giá thành cao hơn nhiều so với in decal giá rẻ trong nhà nên được rất nhiều khách hàng ưu chuộng và sử dụng.