Dịch vụ in decal dán khổ lớn tại KAP

Công ty in ấn Kiến An Phát luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ in decal dán khổ lớn chuyên nghiệp tại tp.HCM được rất nhiều đối tác lớn tin tưởng.

Trải qua nhiều năm có được nhiều kinh nghiệm in ấn, Công ty in ấn Kiến An Phát luôn luôn tập trung vào vấn đề in như thế nào để giải đáp được những câu hỏi mà quý khách hàng đưa ra. Điều quan trọng hơn đó là việc đặt chữ tín là tiền đề tối quan trọng trong kinh doanh khi bước vào kinh doanh nói chung và ngành in ấn nói riêng. Với công nghệ in decal bằng máy in laser sẽ mang đến những hình ảnh sắc nét, độ phân giải trung thực mang đến sự hài lòng đến tận tay khách hàng.

Dịch vụ in decal dán khổ lớn tại KAP

Dịch vụ in decal dán khổ lớn tại KAP

o    Đa dạng về kiểu dáng thiết kế: Dễ dàng thực hiện in Decal theo yêu cầu có thể in decal nhanh (lấy liền) tùy thuộc vào độ phức tạp của mẫu thiết kế và số lượng.
o    In Decal màu cho hình ảnh chân thực và rõ nét. Đặc biệt nếu In Decal cán màng sẽ làm tăng độ bền màu và tuổi thọ cho in phẩm Decal.
o    Chi phí cho việc in decal dán (tem, nhãn sản phẩm) tương đối rẻ. Tham khảo bảng giá in Đề can của chúng tôi trong phần tiếp theo.
o    Khách hàng sẽ bị thuyết phục hoàn toàn nếu doanh nghiệp của bạn đầu tư kỹ trong khâu thiết kế và in Decal logo công ty và các mẫu tem nhãn sản phẩm. Từ đó, danh sách khách hàng tiềm năng và khách hàng trung thành của doanh nghiệp bạn sẽ được mở rộng thêm.
o    In Decal Giấy đơn giản và rất dễ sử dụng. Doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí nhân công cho việc gắn nhãn. Tuy nhiên, nó góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.