Dịch vụ in standee Kiến An Phát

Trên thị trường hiện nay đối với in standee giá rẻ dạng cuốn có khá nhiều loại để quý khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Đặc biệt, chúng đứng rất vững khi để ngoài trời nếu đặt gần và song song với bức tường, có thể điều chỉnh được độ cao tùy ý và dễ dàng vận chuyển vì đặc tính nhỏ gọn và có túi đựng chuyên dụng.

Dịch vụ in standee Kiến An Phát

Dịch vụ in standee Kiến An Phát

Dịch vụ in standee tại Kiến An Phát, chúng tôi hỗ trợ thiết kế và chỉnh sửa file in cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo và làm cho thương hiệu bạn chở nên chuyên nghiệp hơn.

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm standee treo trên giá chữ X loại 0,6×1,6m, loại 0,8 x 1,8m, loại giá tự động cuốn kiểu chữ T chất liệu nhôm hợp kim. Sản phẩm trưng bày standy được in ấn trên chất liệu bạt hiflex hoặc loại decal pp không dán keo mặt sau, khi in standee bằng loại bạt hiflex chỉ thích hợp dùng cho trưng bày trên giá chữ X, loại decal pp có thể dùng cả 2 vì khi cuốn vào giá cuốn tự động chữ T có độ mỏng vừa đủ.

Khi Quý khách đặt standee giá rẻ nên xác định vị trí trưng bày là loại trong nhà hay ngoài trời để có thể lựa chọn chính xác, vì loại standee ngoài trời có cấu tạo vững chắc hơn loại trong nhà và thường được làm bằng inox để có thể chịu được lực cản của gió mạnh, loại này có giá thành cao hơn nhiều so với loại trong nhà.