In ấn thiết kế name card chuyên nghiệp và giá rẻ tại HCM

Kiến An Phát là một trong những đơn vị chuyên in ấn thiết kế name card giá rẻ nhất, với phương châm uy tín và chất lượng là hàng đầ sẽ đem đến sản phẩm in name card chất lượng hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.

Name card hay chính là danh thiếp, card visit đơn giản chỉ là một mảnh giấy trên đó có ghi những thông tin về cá nhân, về công ty hay doanh nghiệp nào đó.

Nhưng bạn đừng coi thường mảnh giấy nhỏ này, nó có tác dụng vô cùng lớn trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu cũng như tìm kiếm được các đối tượng khách hàng tiềm năng.

Theo xu hướng, name card không chỉ còn là một tấm giấy để ghi thông tin đơn thuần nữa. Một tấm in name card nhanh, hiệu quả và thành công là một sản phẩm được kết hợp hoàn hảo giữa in ấn name card và thiết kế name card.

Thiết kế name card

Việc làm sao cho tấm in name card của bạn nổi bật và được chú ý khi nằm giữa một quyển sổ sao lưu nhiều name card khác đó chính là phần việc của khâu thiết kế.

Thiết kế name card thật đẹp, thật ấn tượng theo phong cách riêng của bạn và công ty của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn với vô vàn những mẫu name card được thiết kế độc đáo, đa dạng

Với đội ngũ nhân viên lành nghề cùng công nghệ hiện đại chúng tôi đảm bảo sẽ tạo ra những ấn phẩm có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của quý khách hàng.

Quý khách có nhu cầu in ấn thiết kế name card hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.