In brochure giá rẻ quảng cáo dành cho doanh nghiệp

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp đang chú trọng đầu tư thiết kế in brochure giá rẻ trong hoạt động chạy sản phẩm mới để tiếp cận gần hơn với lượng khách hàng tiềm năng.

In brochure là một vũ khí quảng cáo chiến lược được xem như là một sứ giả làm nhiệm vụ truyền thông tin, hình ảnh, thông điệp của doanh nghệp đến với khách hàng.

In brochure là một trong những hình thức marketing quảng bá sản phẩm, event giống in tờ rơi, tuy nhiên brochure thường có hình dạng như tờ gấp gồm nhiều trang được thiết kế hai mặt.

Kích thước phổ biến của in brochure giá rẻ khi gấp lại thường là A3, A4 nhưng có thể có những kích thước khác tùy theo yêu cầu.

In brochure giá rẻ

In brochuer cũng có chất liệu giống như in tờ rơi đẹp thường sử dụng là giấy couche với định lượng giấy dày hay mỏng tùy chọn theo nhu cầu sử dụng.

Thực hiện in brochure được in trên công nghệ in offset bởi đây là công nghệ in đẹp nhất sẽ cho ra chất lượng hình ảnh trung thực mà có màu sắc nét.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, máy in hiện đại sẽ cho ra những sản phầm brochure có độ hoàn thiện cao, chất lượng tốt và giá thành rẻ.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in brochure chuyên nghiệp tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in brochure giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.