In decal giá rẻ hcm giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất

In decal giá rẻ hcm là một trong những công nghệ khá hiện đại và ngày càng chiếm lĩnh vai trò quan trọng trong ngành in tem nhãn cho các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa sản phẩm.

Chất liệu decal là loại nhãn được tráng sẵn lớp keo và có lớp giấy đế bảo vệ, sau khi lột lớp đế, nhãn được đè nhẹ dính vào bề mặt sản phẩm.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà người ta sử dụng in decal vào những mục đích khác nhau nhưng chung quy lại thì in decal được ứng dụng rộng rãi nhất là lĩnh vực in tem nhãn dán sản phẩm.

In decal giá rẻ hcm

In tem decal được thực hiện bằng công nghệ in offset, công nghệ này cho phép in sản phẩm có màu sắc đẹp, hình ảnh rõ nét.

Sản phẩm in tem nhãn decal xong có thể được cán thêm một lớp màng để bảo vệ lớp mực bên trong và tăng độ bền cho nhãn decal tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho khách hàng hàng những sản phẩm chất lượng và tiết kiệm nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ in ấn chuyên nghiệp nhất đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ in ấn của chúng tôi.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in decal giá rẻ hcm  hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.