In nhãn sản phẩm giá rẻ tại quận Bình Thạnh, HCM

Hiện nay, in nhãn sản phẩm hay còn gọi in nhãn mác cho sản phẩm là là vật phẩm không thể thiếu để dán lên sản phẩm giúp bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.

Những sản phẩm có đầy đủ tem nhãn mác dán lên sản phẩm sẽ tạo độ tin cậy về chất lượng hơn và kích thích người tiêu dùng chọn mua hơn.

Thông thường, in tem nhãn sản phẩm được tiến hành trên chất liệu decal bởi decal có sẵn một lớp keo để dán trực tiếp lên mọi bề mặt. 

>>>> in mác quần áo giá cực rẻ

Nhãn sản phẩm

Hơn thế, in tem nhãn trên chất liêu decal cũng rất đa dạng như: decal trong, decal giấy, decal nhưa…

Trong đó, được sử dụng phổ biến nhất là in decal giấy bởi decal giấy đáp ứng được đại đa số người sử dụng với giá thành hợp lý và dễ dáng in ấn với nhiều kiểu dáng khác nhau.

In nhãn sản phẩm được in trên công nghệ in offset bởi đây là công nghệ in đẹp nhất sẽ cho ra những sản phẩm có chất lượng hình ảnh chân thực, màu sắc nét và có độ bền màu cao.

Sau khi in xong, nhãn sản phẩm có thể được gia công cán thêm một lớp màng bảo vệ nhằm tăng tính thẩm mỹ và độ bền cao hơn cho tem nhãn tùy theo yêu cầu.

Quý khách có nhu cầu in nhãn sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.