In standee thiết kế chuyên nghiệp giá rẻ cực rẻ ở Bình Thạnh

In standee thiết kế chuyên nghiệp giá cực rẻ chỉ có tại Kiến An Phát. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm in standee chất lượng nhất, giá cạnh tranh nhất cho quý khách hàng

In standee thiết kế chuyên nghiệp giá rẻ cực rẻ ở Bình Thạnh

Công ty Kiến An Phát với nhiều năm hoạt động trong nghề, luôn cập nhật những công nghệ in máy móc hiện đại kỹ thuật nhất, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp dồi dào kinh nghiệm, chính vì thế những sản phẩm in standee giá rẻ nhất và đảm bảo chất lượng nhất

Để lựa chọn được sản phẩm in standee phù hợp với nhu cầu mục đích quảng cáo của khách hàng, chất liệu in là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của chiến dịch quảng cáo.
Chính vì vậy quý khách hàng cần phải nắm các thông tin cơ bản về chất liệu in standee để chọn ra chất liệu nào phù hợp nhất.
Các chất liệu để in standee cơ bản như: Bạt hiflex, PP hoặc silk canvas

Bạt hifilex là chất liệu rẻ nhất, độ bền cao nhất, chịu được thời tiết khắc nghiệt nắng mưa trong thời gian lâu dài. Với chất liệu này phù hợp các chiến dịch quảng cáo ngoài trời, trang trí các gian hàng hoặc đặt ở khu vực công cộng. 
PP cho ra các sản phẩm sắc nét hơn, màu sắc ấn tượng thu hút khách hàng, tạo điểm nhấn cho doanh nghiệp. Phù hợp với các buổi triễn lãm, quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm
Silk – chất liệu mới mẻ và ít được sử dụng, bởi chi phí khá cao và chỉ phù hợp cho những chương trình màn tính nghệ thuật, trang trí.

Quý khách có nhu cầu đặt in standee lấy ngay , giao hàng trong vòng 1 ngày hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm được tạo ra nhanh chóng nhưng không có sản phẩm lỗi đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của quý khách.

Hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 028.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.

Kiến An Phát đơn vị in standee thiết kế chuyên nghiệp giá rẻ cực rẻ ở Bình Thạnh