In tem nhãn HCM giá rẻ, in ấn nhanh chóng lấy liền

Ngày nay, in tem nhãn HCM là dịch vụ không thể thiếu đối với các công ty, doanh nghiệp sản xuất hàng hóa bởi đây là công cụ giúp bảo vệ sản phẩm cũng như thương hiệu của doanh nghiệp một cách tốt nhất.

Trên sản phẩm hay hàng hóa đều có một nhãn mác để giới thiệu sản phẩm, ngày xưa chúng được làm từ bằng giấy, nhưng ngày nay được thay thế bằng chất liệu cao cấp hơn đó là tem nhãn. 

Tem nhãn là một loại tem decal đặc biệt, mặt dưới tem nhãn là một lớp keo dính chắc, không bị tác động bởi nước, mặt trên được phủ keo để đảm bảo tem không bị nước làm hư hại và tạo độ sang trọng cho sản phẩm.

Thông thường, in tem nhãn decal có mẫu mã không xác định nên khách hàng có thể tùy ý thiết kế theo ý của mình.

Tem nhãn hcm

Trên những chiếc in tem nhãn sẽ có những thông tin cơ bản với những hình ảnh, thông tin về sản phẩm để người tiêu dùng có thể xác định, lựa chọn sản phẩm dễ dàng.

Thực hiện in tem nhãn được in bằng máy in offset hay máy in kỹ thuật số hiện đại, được trán 1 lớp keo và 1 lớp bám dính trên 2 bề mặt của tem nhãn.

Sau khi in xong, tem nhãn sẽ được gia công cán thêm lớp  màng bảo vệ, cắt, bế thành phẩm theo nhiều hình dáng khác nhau tùy theo yêu cầu của quý khách hàng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tem nhãn HCM hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.