In tờ gấp giá rẻ, nhanh chóng lấy hàng trong 1 ngày

In tờ gấp giá rẻ hay in tờ rơi nhanh là một công cụ marketing quảng cáo vô cùng hiệu quả với chi phí thấp hơn so với các hình thức quảng cáo khác.

Tờ gấp là sản phẩm in ấn dùng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp một cách rộng rãi hơn với mức kinh phí thấp được dùng tốt nhất khi muốn quảng cáo sản phẩm ở các showroom, hỗ trợ hoạt động quảng bá cho đại lý, cửa hàng bán lẻ.

Doanh nghiệp sử dụng các thiết kế tờ gấp bắt mắt, chất lượng in ấn cao để giúp khách hàng mục tiêu hình dung rõ ràng hơn về sản phẩm, thông tin doanh nghiệp. 

In tờ gấp mang đến một sự mới mẻ và đòi hỏi người thiết kế phải có tính toán chi tiết hơn. Thiết kế tờ gấp sử dụng các nếp gấp để tạo ra sự khác biệt, tạo hứng thú cũng như tò mò cho khách hàng. Hơn thế nữa, nếp gấp còn có thể tùy chỉnh theo yêu cầu của chính doanh nghiệp. 

>>> Sản phẩm liên quan: in tờ rơi a5 giá cực rẻ 

In tờ gấp giá rẻ

In tờ gấp có kích thước như in tờ rơi vậy có thể là khổ giấy A4, A5 hay A6 và sử dụng chất liệu giấy in thông dụng nhất hiện nay là giấy couche với định lượng giấy tùy chọn.

Thực hiện in tờ gấp được in trên công nghệ in offset hay in kỹ thuật số tùy theo số lượng bạn đặt in nhưng trong đó in offset là công nghệ in đẹp nhất.

Sau khi in xong, tờ gấp sẽ được gia công bế đường lằn để có thể gấp 2, gấp 3 hay gấp 4… tùy theo yêu cầu thiết kế của quý khách hàng.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi TPHCM chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tờ gấp giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.