Kích thước in Standee để bàn

Standee là một ấn phẩm đồ hoạ rất quen thuộc hiện nay. Bạn có thể bắt gặp sản phẩm in Standee ở khắp nơi, từ các cửa hàng gia dụng, các chương trình sự kiện, quảng cáo, khuyến mãi… Chức năng chính của Standee là cung cấp các thông tin quảng cáo ngắn gọn, ví dụ như thông báo giờ giấc sự kiện, thông tin giảm giá của cửa hàng, thông tin giá sản phẩm…

Kích thước in standee để bàn

Kích thước in Standee để bàn

Standee để bàn, đúng như tên gọi, sẽ có kích thước khá nhỏ, dùng để trên bàn làm việc tại công ty, nhằm cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ.

Chất liệu in Standee để bàn này thường là nhựa. Kích thước sử dụng phổ biến là kích thước tờ giấy A3 (30cm x 40cm) và A4 (20cm x 30cm).

Để lại thông tin in standee để bản, Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn nếu thông tin bạn cung cấp không phù hợp. Bảng báo giá in menu để bàn – thiết kế menu để bàn sẽ gởi sau khi chúng tôi chốt được quy cách làm menu để bàn chính xác.

Quy trình làm việc khoa học, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, công nghệ in ấn đỉnh cao, in standee giá rẻ. Đảm bảo menu để bàn của bạn sẽ cực kỳ ấn tượng, giá tốt nhất.