Sản phẩm in standee để bàn chân Mica

Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên cung cấp standee, booth sampling, chân banner cuốn, vòng quay may mắn, vật tư quảng cáo, in standee giá rẻ HCM. Dịch vụ in PP standee giá rẻ. Hỗ trợ in ấn nhanh và giao hàng tận nơi.

Sản phẩm in standee để bàn chân Mica

Sản phẩm in standee để bàn chân Mica

Menu Mica: là sản phẩm sử dụng để làm kệ kẹp tờ rơi, kệ kẹp bảng giá, bảng thông báo… Vì sự tiện dụng của sản phẩm nên In standee để bàn chân mica rất được ưa chuộng trong các văn phòng, nhà hàng, quán café, showroom… Menu mica thường gọi với các tên khác như menu nhựa, kệ menu, standee, standee để bàn, menu để bàn…

Menu để bàn được thiết kế từ chất liệu Mica với độ dày 2mm hoặc 3 mm, khổ giấy A4, A5, A6 và các kích cỡ riêng cho từng khách hàng. Sản phẩm in standee làm menu mica thường cấu tạo gồm 2 phần: Thân bằng mica trong suốt như kính có kẽ để đút giấy vào giữa. Phần đế sử dụng mica màu hoặc mica trong tùy vào từng yêu cầu của khách hàng. Phần đế menu mica thường là rời với thân và có rãnh để lắp ráp với phần thân kẹp nhựa để bàn thành một khối.

So với nhựa hay gỗ chất liệu Mica có nhiều tính năng nổi trội hơn, tiêu biểu là dễ lau chùi, không bị bạc màu, không bị ẩm mốc, màu sắc sáng bóng và đặt biệt khi đặt dưới ánh đèn thi tôn lên phần sang trọng và hiện đại.