Standee cuốn nhôm giá rẻ HCM

Mọi sản phẩm Standee cuốn giá rẻ, vừa với túi tiền của mọi quý khách hàng. Các sản phẩm thiết kế nhiều kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sản phẩm có giá thành rẻ, mỗi quý khách hàng có thể có nhiều sản phẩm theo mong muốn của quý khách hàng. CHúng tôi có nhiều mẫu mã đảm bảo nhu cầu thiết kế của quý khách.

Standee cuốn nhôm giá rẻ HCM

Standee cuốn nhôm giá rẻ HCM

Standee cuốn nhôm giá rẻ, với chất liệu làm bằng nhôm, tăng thêm độ gắn chắc cho sản phẩm trưng bày, có thể tái sử dụng, cực kì dễ dàng tháo lắp mà giá cực rẻ. Với kích thước phổ biến 80 x 200cm.

Standee được làm bằng chất liệu sắt, in backlist, có thể lắp ráp hay tháo gỡ dễ dàng thuận tiện, sản phẩm in phù hợp với mọi mẫu mã chất lượng và dễ dàng di chuyển. Standee phục vụ cho mục đích quảng cáo và maketing, sản phẩm sử dụng để quảng cáo sản phẩm mới, sản phẩm tối đa được không gian, thông tin trên standee sắt, standee chữ X, standee dễ tiếp nhận và ghi nhớ trong thời gian ngắn.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chân standee xin hãy liên hệ trực tiếp với Kiến An Phát để nhận tư vấn kèm báo giá cụ thể theo địa chỉ sau: 377/4 Bạch Đằng, P.15, Q. Bình Thạnh, TPHCM