Tìm hiểu in decal trong dán kính bền

Sản phẩm In decal trong dán kính thường thấy tại các cửa hàng, shop hay văn phòng, công ty. Việc dán decal lên tấm kính vừa có tác dụng trang trí, vừa giúp bảo vệ mặt kính không trầy xước, vừa giúp hạn chế ánh sáng mặt trời. Nếu bạn có nhu cầu in các loại decal, đừng ngại liên hệ với Kiến An Phát theo hotline (028) 6682 9292 – 0909 706 196 để biết thêm nhiều thông tin cụ thể hơn.

Tìm hiểu in decal trong dán kính bền

Tìm hiểu in decal trong dán kính bền

Với đặc điểm là của in decal trong dán kính là một tấm màng nhựa mỏng, cho phép hiển thị các thông tin, hình ảnh trên lớp kính một cách sinh động nhưng không che chắn tầm nhìn vào không gian bên trong.

Thay vì để mặt tiền của cửa hàng bạn là tấm kính trắng, sao bạn không thử trang trí nó với decal, những họa tiết kèm thông tin địa chỉ liên lạc như số điện thoại sẽ mang đến một cái nhìn độc đáo và hiện đại cho không gian của bạn.

Khách hàng sẽ trở nên tò mò hơn về các sản phẩm mà bạn trưng bày bên trong, đồng thời với số điện thoại bên ngoài cửa hàng, thật đơn giản để những khách hàng tiềm năng liên hệ đấy. Bạn cũng muốn tự trang trí cho ngôi nhà hay cửa hàng của mình với hình thức làm đẹp này. Kiến An Phát thân gửi đến bạn dịch vụ in decal giá rẻ từ chúng tôi.