Ưu đãi khi in băng rôn tại KAP

Với nhiều năm làm việc trong ngành in ấn quảng cáo, Công ty in ấn Kiến An Phát là đối tác của nhiều các đơn vị, công ty cũng như các cá nhân do sự tin tưởng về chất lượng của chúng tôi. In băng rôn giá rẻ, backdrop, banner là dịch vụ được chúng tôi tối ưu từ khâu nhập nguyên vật liệu trực tiếp, nhân công tại chỗ, máy in tốc độ cao… từ đó giảm giá thành của dịch vụ xuống đến mức thấp nhất có thể.

Ưu đãi khi in băng rôn tại KAP

Ưu đãi khi in băng rôn tại KAP

Thiết kế giá rẻ: Miễn phí thiết kế với các mẫu in băng rôn khẩu hiệu đơn giản, với các mẫu phức tạp chỉ thu phí tượng trưng từ 50.000 vnđ/thiết kế. Đảm bảo về giá trị thẩm mỹ và nội dung, phù hợp với thị hiếu hiện đại.

DỊch vụ in băng rôn lấy liền: tại Kiến An Phát, xưởng in ngay tại công ty, máy in phun kỹ thuật số cao cấp… chúng tôi có thể in ngay cho quý khách hàng trong ngày, thậm chí làn ngay lập tức.

Hỗ trợ gia công, thi công: các băng rôn khẩu hiệu được in tại Kiến An Phát luôn được gia công phù hợp với yêu cầu của khách hàng như gấp mép, đục lỗ… Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ thi công trọn gói từ treo băng rôn cho đến lúc gỡ xuống. Với dịch vụ trọn gói quý khách hàng luôn được hưởng mức giá ưu đãi nhất, in rẻ nhất…