Đặt in standee cuốn giá rẻ

Làm Standee giá rẻ với nhiều loại và đầy đủ kích thước theo yêu cầu khách hàng như: giá standee chữ x, standee cuốn nhôm, standee chữ x cường lực và nhiều loại standee khác đảm bảo chất lượng đúng mẫu mã. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng cần mua chân standee chất lượng sản phẩm tốt nhất, cũng như giá cả tốt nhất, thời gian nhanh nhất.

Đặt in standee cuốn giá rẻ

Đặt in standee cuốn giá rẻ

Với sản phẩm này bạn chỉ cần đặt in standee theo những hình ảnh sản phẩm của riêng bạn theo thời vụ hoặc có thẻ sử dụng lâu ngày khi bạn đặt in pp ngoài trời, rất tiện dụng cho việc lắp ráp cũng như thay thế mới. Khi sử dụng standee cuốn giá rẻ để trưng bày quảng cáo, bạn kéo tấm banner ra và mắc vào thanh đỡ. Khi vận chuyển, tháo thanh đỡ ra, tấm banner sẽ tự động cuốn lại trong hộp nhôm rất gọn gàng, thậm chí bạn có thể đeo được giá cuốn trên vai. Với thiết kế nhỏ gọn, banner cuốn không tốn diện tích đặt khung.

Giá cuốn nhôm tốt là sản phẩm bán chạy của Kiến An Phát bởi tính năng cơ động, quá trình lắp ráp dễ dàng, chất lượng cao, giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo được độ bền đẹp của sản phẩm.