Standee cuốn hào hoa 2 mặt nhựa

Công ty in ấn Kiến An Phát với nhiều mẫu mã standee đa dạng, dịch vụ cung cấp standee chất lượng giá thành tốt, giao hàng nhanh chóng, chúng tôi nhận đáp ứng mọi yêu cầu mua chân standee của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng làm quảng cáo – tổ chức sử kiện – nhà phân phối xuống các đại lý bán hàng, các kênh bán hàng siêu thị với số lượng standee lớn trong thời gian ngắn.

Standee cuốn hào hoa 2 mặt nhựa

Standee cuốn hào hoa 2 mặt nhựa

Giá cuốn hào hoa 2 mặt nhựa là loại standee cuốn giá rẻ với thiết kế thanh lịch, thường được sử dụng để quảng cáo cũng như truyền đạt những thông tin cần thiết mà nhà quảng cáo muốn đưa đến khách hàng cũng như đối tác của họ … Là vật dụng rất cần thiết ở các hội nghị, triển lãm.. được các công ty, doanh nghiệp tin dùng.

Giá cuốn hào hoa 2 mặt nhựa tiện ích hơn khi giá có 2 mặt giúp nhà quảng cáo có thể truyền tải được nhiều thông tin hơn đến với khách hàng, đối tác, cũng giúp cho khách hàng có thể quan sát được dễ dàng hơn ở cả 2 phía, hiệu quả trưng bày được nâng cao hơn. Hơn nữa với thiết kế rộng chắc chắn, vững vàng các công ty, doanh nghiệp không lo giá bị nghiêng đổ do gió hay do sự va chạm của con người tác động vào, khiến cho hiệu quả quảng cáo bị giảm không được như ý muốn.