Các loại in Decal dán giá rẻ thường gặp

Decal là một loại tem dán có keo đằng sau. Khi dán người dùng chỉ cần ấn một lực nhẹ ấn xuống là có thể dính dễ dàng. Sản phẩm in decal dán giá rẻ này ngày càng được sử dụng phổ biến.

In decal là sử dụng mực in để in lên deal hay còn gọi là nhãn tự dính. Loại nhãn tự dính này có keo ở dưới. Khi in decal người ta sẽ sử dụng máy mực dầu để in giúp màu sắc được chuẩn và bền hơn.

Các loại in Decal dán giá rẻ thường gặp

Các loại in Decal dán giá rẻ thường gặp

Decal dán điện thoại, iphone
Sản phẩm điện tử thường được sử dụng lâu dài nên các loại decal dán điện thoại, iphone… phải chịu được điều kiện khắc nghiệt, có độ biền cao và chắc chắn. 

Decal dán hộp giấy 

Các sản phẩm điện tử thường được bảo quản trong hộp giấy, bạn có thể in decal dán bên ngoài hộp để sản phẩm thêm phần chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Dùng decal dán rất tiện lợi, nhờ có sẳn lớp keo tự dán, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian khi dán decal cho toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng.

Decal dán tường

Là loại decal dùng để trang trí cho không gian sống, nơi làm việc, nhà ở… Loại decal này rất phổ biến vì sử dụng rất tiện dụng và tiết kiệm. Decal dán tường bao gồm decal lưới, decal nhựa sữa…