In flyer giá rẻ, in tờ rơi nhanh chỉ 1 ngày có hàng

In flyer giá rẻ hay còn gọi là in tờ rơi nhanh được xem là hình thức quảng cáo phổ biến nhất được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng hiện nay.

In flyer là một sản phẩm thông dụng trên khắp thế giới và ở tại Việt Nam, mọi người ít gọi là flyer mà gọi là tờ rơi, tờ gấp hoặc brochure.

Nếu như mẫu in brochure thường ở dạng A4, gấp, brochure trifold (gấp 3), bi fold (gấp 2)… những mẫu in brochure thường được thiết kế nhằm mục đích PR thông tin, chau chuốt hình ảnh sản phẩm của doanh nghiệp.

Flyer thì không vậy, những mẫu thiết kế flyer thường nhằm mục tiêu mang đến thông tin liên quan tới sự kiện, ví như sự kiện khai trương, sự kiện giảm giá, sự kiện sinh nhật công ty…

In fyler giá rẻ thường được in với nhiều kích thước khác nhau có thể là in tờ rơi A5, A6 hay A4 tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

In flyer giá rẻ

Chất liệu giấy in flyer hay in tờ rơi có rất nhiều loại nhưng thông dụng nhất là giấy couche với định lượng giấy dày hay mỏng tùy chọn theo yêu cầu.

Thực hiện in flyer được in trên công nghệ in offset bởi đây là công nghệ in đẹp nhất sẽ cho ra chất lượng hình ảnh chân thực, màu sắc nét nhất.

Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cùng với công nghệ hiện đại, chúng tôi đảm bảo sẽ tạo ra những ấn phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi TPHCM chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in flyer giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.