Làm tờ rơi, in tờ rơi nhanh, giá rẻ tại quận Bình Thạnh

Như chúng ta đã biết làm tờ rơi, in tờ rơi nhanh là một loại giấy với nhiều tên gọi khác nhau như tờ gấp, tờ gáng, tờ bướm, flyer, brochure… được thiết kế dùng để giới thiệu về một sự kiện, dịch vụ hay sản phẩm của công ty.

Tờ rơi quảng cáo thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện.

Vì vậy, in tờ rơi quảng cáo là công cụ truyền tải trực tiếp thông tin sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện nào đó của doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng.

Thông qua in tờ rơi a5 sẽ giúp cho doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và thông tin của doanh nghiệp tới trực tiếp các khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả nhất.

Làm tờ rơi

Làm tờ rơi quảng cáo hay in tờ rơi được in trên nhiều kích thước có thể là khổ giấy A4, A5 hay A6 và sử dụng chất liệu giấy in thông dụng nhất là giấy couche với định lượng giấy tùy theo yêu cầu.

Ngoài ra còn nhiều chất liệu giấy khác nữa nếu quý khách hàng có thắc mắc hãy liên hệ đến với công ty của chúng tôi để được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo nhất về chất liệu, quy cách in ấn sao cho tiết kiệm được chi phí nhất.

Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ in ấn chuyên nghiệp nhất tại khu vực TPHCM đảm bảo chất lượng sản phẩm của chúng tôi khi in ra là tốt nhất và giá thành rẻ nhất.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tờ rơi TPHCM chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu làm tờ rơi hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.