Bảng giá in decal giá rẻ tại Hồ Chí Minh

In ấn Kiến An Phát là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ in ấn tại Hồ Chí Minh. In Decal giấy dán là một trong những dịch vụ hàng đầu của chúng tôi. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, chúng tôi không ngừng cập nhật những công nghệ mới để mang lại cho khách hàng những sản phẩm in chất lượng nhất. Khi sử dụng dịch vụ In Decal giá rẻ tại Hồ Chí Minh, các bạn luôn nhận được ưu đãi tốt nhất, thấp hơn thị trường 10 – 30%.

Bảng giá in decal giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Bảng giá in decal giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Decal đôi khi được viết là đềcan, đềcal, đề can… là một loại nhãn tự dính, có sẵn keo có thể dính dưới tác dụng của áp lực. In decal thực chất là một dạng của in màu. Bạn có thể tham khảo giá in decal bởi bảng giá bên dưới.

Khi in decal giá rẻ quý khách có thể lựa chọn in một màu hay nhiều màu, tất nhiên in nhiều màu giá in sẽ cao hơn. Để tiết kiệm chi phí quý khách có thể in một màu đỏ hoặc đen trắng, in với số lượng nhiều để có giá thành sản phẩm in thấp nhất.

Bảng báo giá trên là giá in màu áp dụng với in màu decal giấy (chưa bao gồm tiền giấy dán). Giấy đề can dán có nhiều loại nên giá cũng khác nhau. Mức giá thấp nhất cho một lượt in màu decal khổ A4 là 800 đ/trang khi bạn in số lượng trên 5000. Vì giống in màu nên cách tính giá cũng tương tự thế. Bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có mức giá chuẩn xác nhất!