In brochure với giá cực rẻ tại quận Bình Thạnh, HCM

Ngày nay, in brochure là một công cụ đắc lực trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay một sự kiện nào đó của doanh nghiệp.

Brochure là hình thức quảng cáo mang tầm chiến lược là cách đơn giản nhất để mang hình ảnh, thông tin của doanh nghiệp, của sản phẩm đến với khách hàng.

So với một số ấn phẩm quảng cáo khác thì brochure vẫn mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi nó được gấp xếp lại như một tập sách với màu sắc đa dạng và hấp dẫn hơn.

Thông thường, in brochure giá rẻ được thiết kế theo nhiều dạng khác nhau nhưng thông dụng nhất là brochure dạng gấp đôi và dạng gấp ba.

In brochure

Kích thước in brochure tương tự như in tờ rơi đẹp thường sử dụng nhất là khổ giấy A4 nhưng cũng có nhiều kích thước khác là A5, A6 hay A3.

Chất liệu in brochure có rất nhiều loại và đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại tùy theo yêu cầu sẽ có chất liệu giấy và định lượng giấy in khác nhau.

Hãy liên hệ với công ty của chúng tôi để được tư vấn chất liệu in và quý cách in sao cho tiết kiệm được chi phí cũng như hướng dẫn đặt in nhanh brochure chuyên nghiệp tại đây.

Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in brochure chuyên nghiệp tại TPHCM. Quý khách có nhu cầu in brochure giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: kienanphatplus@gmail.com, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.