In poster khổ lớn dán tường kính

Poster dán kính là dòng sản phẩm thuộc lĩnh vực in ấn với đặc thù là sử dụng giấy dán kính chuyên dụng để dán cũng như trang trí cửa kính, ngoài tác dụng đó là tăng tính thẩm mỹ của tấm kính thì chúng còn mang đến tác dụng phụ ưu việt khác như chống nắng nóng, che khuất hoặc có thể làm mờ đi tấm kính. poster dán kính có nhiều kích thước, tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể in poster khổ lớn hoặc in poster khổ vừa và nhỏ.

In poster khổ lớn dán tường kính

In poster khổ lớn dán tường kính

Bạn cần thực hiện gia công cán keo mặt sau hoặc mặt trước cho in poster dán tường kính, dán trực tiếp tấm poster lên bề mặt kính.
Kích thước mà in poster dán tường kính thường đặt in là khổ A0 – cho phép hiển thị hình ảnh, thông điệp quảng cáo, khuyến mãi rõ ràng, vừa vặn với kích thước mặt tiền của đại đa số cửa hàng, showroom, shop hiện nay.
Điểm lưu ý, khi gỡ bỏ poster dán tường kính, bạn nên gỡ từ từ, giảm thiếu vết keo hằn lại trên bề mặt kính, sau đó, nên sử dụng hóa chất rửa kính để làm sạch lại tấm kính
Nếu bạn có gia công cán keo mặt trước hoặc mặt sau của poster, thì lưu ý quan trọng là bạn nên sử dụng càng sớm càng tốt poster. dán ngay lên bề mặt tường kính của mình. Vì lớp keo chỉ có độ bám dính tốt trong thời gian ngắn sau khi gia công cán, để lâu, lớp keo dễ bị khô, dán poster lên kính dễ bị bong (bong một góc chẳng hạn).