Phân loại các loại in sticker giá rẻ

Sticker mang một phong cách đặc biệt mà giới trẻ hiện nay hay chơi, bạn sẽ thường thấy nó xuất hiện trên các đường phố đông đúc như biển quảng cáo, hoặc trên những vật dụng của những người chơi Sticker. In sticker giá rẻ rất phù hợp cho các bạn trẻ mong muốn trang trí các vật dụng hay sử dụng vào các công việc cần thiết mà không cần tốn quá nhiều chi phí.

Phân loại các loại in sticker giá rẻ

Phân loại các loại in sticker giá rẻ

Sticker dạng vải.
Sticker dạng vải được làm và thiết kế bằng vải với nhiều màu sắc và hình thù khác nhau. Đối với những bộ quần áo với thiết kế sticker bằng vải luôn tạo một nét đẹp riêng. Với thiết kế dày, nổi cộm lên bên trên của chiếc áo giúp cho sản phẩm dễ dàng trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Ngoài ra, các sản phẩm sticker dạng vải còn tạo sự bền bỉ khi độ bền của vải là rất lớn so với các dạng sticker khác. Khuyết điểm của sticker dạng vải là dễ dàng bị bong tróc, rơi rớt khi sử dụng kèm với máy giặt.

Sticker decal chuyển nhiệt.
Sticker decal chuyển nhiệt lại là một dạng sticker khác và đang chiếm nhiều ưu thế hiện nay. Decal chuyển nhiệt xuất hiện cho khả năng sáng tạo vô hạn với rất nhiều thiết kế cũng như nhiều kiểu thiết kế độc lạ. Trong đó sticker là một trong những ứng dụng tốt mà decal chuyển nhiệt mang lại. Điểm mạnh của dòng sticker này đó chính là độ mỏng và phẳng của decal cũng như khả năng chịu nước tốt không dễ bị bong tróc khi giặt.