Sản phẩm standee cuốn của KAP

Standee là một loại chân dựng được rất hay sử dụng trong quảng cáo. Sản phẩm có thể đặt mua chân standee có sẵn hoặc được thiết kế ra để kết hợp với một sản phẩm in kỹ thuật số. Khi trưng bay sản phẫm sẽ trở thành một chân dựng có thiết kế khá đẹp mắt để quảng cáo và tiện dụng trong việc di chuyển và cất giữ. Chúng nhẹ đến nổi bạn có thể mang theo trên người và mang đi đến bất cứ nơi nào mong muốn. Bạn có thể xếp lại và bỏ chúng vào túi đựng có sẵn khi bạn mới mua chân standee.

Sản phẩm standee cuốn của KAP

Sản phẩm standee cuốn của KAP

Mọi sản phẩm Standee luôn phù hợp với mọi nhu cầu mẫu mã của quý khách hàng. Với thiết kế sang trọng, các mẫu mã của chúng tôi luôn đem đến sự phù hợp nhất cho mọi quý khách hàng.

Sản phẩm standee cuốn giá rẻ hoặc tất cả các loại standee khác dùng trong các lĩnh vực quảng cáo, gia công theo nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, các sản phẩm đem đến sự phù hợp nhất cho quý khách hàng.

Các sản phẩm standee chân sắt, standee chữ X, standee theo mọi yêu cầu có nhiều mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn, với thiết kế nhanh gọn, kiểu dáng hiện đại, standee được đặt nhiều ở các cửa hàng bán hàng hóa, các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy, bệnh viên, trường học.