Thiết kế sản phẩm in standee tại HCM

Gọi standee để bàn vì hầu như chúng được trưng bày nhiều để quảng cáo  trên bàn làm việc, bàn họp, bàn hội nghị, hội thảo, quầy bán hàng của các cửa tiệm,các công ty di dộng, máy tính… hoặc các showroom. Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng nội dung thông tin đặt trong standee mini này vẫn đầy đủ như một standee thông thường. Đặc biệt chi phí dành cho in Standee để bàn không cao mà có thế mang lại hiệu quả cao trong việc quảng cáo truyền thông đến với khách hàng.

Thiết kế sản phẩm in standee tại HCM

Thiết kế sản phẩm in standee tại HCM

Thiết kế Standee có thể là một việc khó khăn đối với những người không có kinh nghiệm thiết kế đồ hoạ máy tính: Bạn không biết phải sử dụng màu nào, bố cục các chi tiết đồ hoạ sao cho thẩm mỹ và chuyên nghiệp.

Công ty in ấn Kiến An Phát là 1 dịch vụ ra đời nhằm mục đích giải quyết khó khăn trên. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong các dịch vụ thiết kế sản phẩm in Standee nói riêng và banner nói chung.

Thiết kế của Kiến An Phát luôn có tính thẩm mỹ cao và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu, thiết kế hoặc in standee giá rẻ vui lòng để lại bình luận hoặc gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ phản hồi trong vòng chậm nhất 12h.