Chọn in decal dán khổ lớn theo ngành

In decal dán quảng cáo là thường là loại in decal dán khổ lớn và được cán bóng hoặc cán mờ. Tại các hội chợ, buổi họp báo hoặc các sự kiện… các doanh nghiệp thường sử dụng loại hình decal này làm banner hay standee.

Các đơn vị cung cấp dịch vụ In Decal ở Hồ Chí Minh thường sử dụng các loại máy In decal có độ phân giải cao để cho ra các in phẩm có độ sắc nét cao và độ bền cao.

Chọn in decal dán khổ lớn theo ngành

Chọn in decal dán khổ lớn theo ngành

Chất liệu in decal trong cũng là một dạng của decal nhựa với độ kết dính và thẩm mỹ rất cao. Chúng tôi in ấn trực tiếp tại công ty in ấn Kiến An Phát, quy mô công nghiệp với máy móc và công nghệ tiên tiến. Do đó, tem nhãn, decal đảm bảo chất lượng đảm bảo đúng yêu cầu mà giá thành lại rẻ nhất.

Decal nhựa thường được sử dụng cho các vật phẩm tiếp xúc với nước, có giá cao hơn decal nhựa. Tuy nhiên tuổi đời của decal nhựa, decal trong cao hơn decal giấya rất nhiều lần. Decal giấy có độ keo dính không bằng decal nhựa. Khi in decal giá rẻ quý khách cần chú ý đến độ keo dính vào sản phẩm của mình. Nếu sản phẩm thường xuyên tiếp xúc với nước hoặc nơi ẩm ướt thì khách hàng nên in decal nhựa.

Ưu điểm: Decal nhựa có độ bền cao, dẻo dai, chịu nhiệt tốt, chịu được độ ẩm. Có khả năng chống thấm nước, không phai màu. Bám dính trên nhiều chất liệu.

Khuyết điểm: Giá thành cao.