Ưu điểm in decal nhanh lấy liền cao cấp

Decal trong hiện nay trên thị trường có 3 loại bao gồm: decal trong suốt (trắng trong), decal trong mờ (trắng mờ), decal trong màu. Đặc điểm của loại in decal nhanh lấy liền trong suốt này là nhìn xuyên thấu, thấy được sản phẩm bên trong với lớp keo dính tốt dán được trên nhiều vật liệu khác nhau.

Các nhà sử dụng thường in tem decal trong để dán lên kính, cửa kiếng văn phòng, showroom, chai lọ, nón bảo hiểm, điện thoại, tem xe… hay bất cứ bao bì sản phẩm nào.

Ưu điểm in decal nhanh lấy liền cao cấp

Ưu điểm in decal nhanh lấy liền cao cấp

Ưu điểm của in decal là có phủ một lớp keo ở mặt sau rất tiện dụng để dán lên sản phẩm hoặc bao bì, hộp (bề mặt bằng giấy, nhựa, gỗ, mica, hay thủy tinh đều được). Khi lựa chọn in tem nhãn dạng decal với mực in UV cao cấp, có cán màng sẽ giúp chống phai màu, bền đẹp với thời gian & thời tiết khác nhau.

Nếu bạn đang kinh doanh online hay tự làm các sản phẩm handmade (mỹ phẩm, tinh dầu, son môi, kem dưỡng da các loại, hay kinh doanh đồ ăn vặt, cafe trà sữa nè); đang cần tiết kiệm tối đa chi phí bỏ ra; có nhu cầu in tem nhãn số lượng ít, in decal nhanh… thoải mái liên hệ với Công ty in ấn Kiến An Phát để hỏi giá, xem chất lượng. Xưởng in ngay tại Bình Thạnh – HCM hoặc Ship COD ra các huyện cũng dễ dàng.

•    Nhận in tem nhãn mã vạch cho siêu thị, cửa hàng
•    in decal tem nhãn dán bao bì, in tem nhãn mỹ phẩm cho kinh doanh online, handmade
•    Tem phụ, tem logo công ty/doanh nghiệp, tem nhãn gara ô tô (và trên các thiết bị)
•    In tem dán nhãn hàng hóa nhập khẩu, tem bảo hành hoặc niêm phong, đánh dấu hàng hóa.