Hình dạng in decal giá rẻ tại tpHCM theo yêu cầu

In decal quảng cáo là thường là loại decal PP và được cán bóng hoặc cán mờ. Tại các hội chợ, buổi họp báo hoặc các sự kiện,… các doanh nghiệp thường sử dụng loại hình decal này làm banner hay standee. Các đơn vị cung cấp dịch vụ In Decal giá rẻ tại tpHCM thường sử dụng các loại máy In decal PP có độ phân giải cao để cho ra các in phẩm có độ sắc nét cao và độ bền cao.

Hình dạng in decal giá rẻ tại tpHCM theo yêu cầu

Hình dạng in decal giá rẻ tại tpHCM theo yêu cầu

Sticker hình dán vì sử dụng khá đa dạng cho trang trí từ dán mũ, dán kính, dán sách, dán cốc, đến dán bất cứ đâu mà khách hàng muốn nên kích thước, hình dáng cũng khá đa dạng.
Về hình dáng in decal sticker thường thấy có hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, đẹp hơn có hình trái tim, các hình cắt uốn lượn…Chúng có đặc điểm nhỏ nhắn, là những miếng dán tiện dụng.

Kích thước sticker phổ biến
Về kích thước sticker phổ biến có:

  • 100mm x 50mm
  • 100mm x 80mm
  • 100mm x 100mm

Hay các kích cỡ như: 4 inch x 6 inch (4” x 6”), (4” x 1”), (4” x 2”), (4” x 3”) tuy nhiên kích cỡ hoàn toàn có thể linh động được theo yêu cầu của khách hàng.

Với dịch vụ in decal giá rẻ của Kiến An Phát, chúng tôi tự hào mang đến cho bạn quy trình tư vấn chuyên nghiệp trước khi lựa chọn, đảm bảo chất lượng trong từng mẫu mã decal đã được in ra, đặc biệt, tiết kiệm thời gian của bạn với dịch vụ in lấy liền. Dịch vụ in decal của Kiến An Phát luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn và quý doanh nghiệp của bạn.