Tác dụng standee giá rẻ trong quảng cáo

Công ty In ấn Kiến An Phát Phát chuyên In Standee giá rẻ với đa dạng kiểu dáng và kích thước, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng như: standee cuốn nhôm, standee cuốn nhựa và standee cuốn cao cấp đảm bảo chất lượng đúng mẫu mã tại TpHCM.

Tác dụng standee giá rẻ trong quảng cáo

Tác dụng standee giá rẻ trong quảng cáo

Standee hay còn được gọi bằng những cái tên khác như: Cây standee, kệ chữ x, giá treo quảng cáo… . Đây là khung chữ (X) khá là cứng cáp, được gắn trên đó ấn phẩm quảng cáo được thiết kế theo chiều dọc, thường được sử dụng tại các gian hàng trưng bày, hội nghị, hội thảo, triển lãm, các buổi diễn nghệ thuật, các buổi khai trương công ty…. Khi bạn cần một ấn phẩm lớn, chứa nhiều nội dung, đặt ở một nơi rộng rãi mà không dán lên tường thì thứ bạn cần chính là Standee giá rẻ. Nếu bạn cần một sản phẩm quảng cáo được dán lên tường, kính… Thiết kế poster quảng cáo dán tường là một sự lựa chọn hay.
 
Những tác dụng rất tốt của standee trong quảng cáo:
Standee giúp thông báo, giới thiệu đến người xem, người tham dự… những nội dung chủ yếu mà “chủ của standee” muốn giới thiệu đến khách hàng. Standee có thể để ở những nơi đông người, kích thước standee khá là lớn, nó giúp người xem dễ  và nhanh tiếp thu nội dung hơn nội dung trong thiết kế poster nhờ vào kích thước lớn hơn. Standee rất gọn nhẹ, dễ vận chuyển, kích thước của in standee có được thay đổi dễ dàng nên rất tiện dụng, nên cây standee ngày càng được các nhà quảng cáo sử dụng hơn.