Sử dụng standee cuốn nhôm cao cấp

Sử dụng standee hào hoa cao cấp tại Kiến An Phát luôn nhận được sự quan tâm nhiệt tình đối với những khách hàng không biết cách lắp ráp standee chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn, Ngoài ra Kiến An Phát còn nhận in standee giá rẻ, standee chữ X cường lực, Standee hàn quốc, với nhiều mẫu mã phong phú rất thích hợp để cho doanh nghiệp bạn lựa chọn mẫu standee nào phù hợp với thương hiệu bạn.

Sử dụng standee cuốn nhôm cao cấp

Sử dụng standee cuốn nhôm cao cấp

+ Kích thước treo banner: (0.79X2.0M) chất liệu PP trong nhà hoặc ngoài trời tùy nhu cầu, cắt sát hai bên, để dư 2 đầu trên, dưới 3cm

+ Chất liệu: Hộp nhôm cuộn, cây chống bằng nhôm (gấp 3 khúc), thanh nẹp phía trên bằng nhôm, có bao đựng chuyên dụng

+ Đặc tính: In standee cuốn có vật liệu nhôm tổng hợp, nặng hơn nhờ chân bằng Inox vững vàng hơn loại tương tự, có thể trưng bày ở nơi không gian hẹp. Sản phẩm có chân xoay được làm tăng diện tích mặt đáy khi trưng bày và xếp gọn khi di chuyển, có thể tái tạo khi bị biến dạng Đặc biệt rất vững khi để ngoài trời nếu đặt gần và song song với bức tường.

+ Trọng lượng: 1.2Kg

Việc sử dụng standee cuốn nhôm cao cấp luôn vì mẫu mã đẹp, bền chắc nhưng giá thành lại rẻ, rất thích hợp cho việc quảng cáo sản phẩm, dịch vụ ngoài ngoài trời, tiết kiệm được chi phí quảng cáo cho doanh nghiệp nhưng cũng không quên mang lại hiệu quả.