Chi tiết in decal dán khổ lớn về cấu tạo

In ấn Kiến An Phát là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ in ấn tại Hồ Chí Minh. In decal dán khổ lớn, cụ thể là In Decal giấy dán là một trong những dịch vụ hàng đầu của chúng tôi.

Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, chúng tôi không ngừng cập nhật những công nghệ mới để mang lại cho khách hàng những sản phẩm in chất lượng nhất. Khi sử dụng dịch vụ In Decal giá rẻ tại Kiến An Phát, các bạn luôn nhận được ưu đãi tốt nhất, thấp hơn thị trường 10 – 30%.

Chi tiết in decal dán khổ lớn về cấu tạo

Chi tiết in decal dán khổ lớn về cấu tạo

Decal có cấu tạo với 4 lớp:
– Lớp thứ nhất là phần ni lông mỏng có chức năng cán bóng hoặc làm mờ phụ thuộc vào không gian để sản phẩm. Công dụng của mặt là bảo vệ mặt in được lâu dài, không bị mờ hay bong tróc.
– Lớp thứ 2 là lớp mặt với chất liệu là giấy, nhựa hoặc vải. Đây là mặt trực tiếp dùng để in nhãn.
– Lớp thứ 3 là lớp keo dán được phủ hết trên toàn bộ mặt tấm decal cần cố định.
– Lớp thứ 4 là lớp ni lông mỏng được dùng để phủ lên mặt keo dán. Khi sử dụng chỉ cần bóc lớp nilong ra là có thể dán được decal lên vị trí cần thiết.

Chất liệu in decal tại Kiến An Phát là chất in ấn sang trọng cộng với giá thành hợp túi tiền sẽ khiến cho bạn thực sự hài lòng, mỗi chất liệu dùng để làm in decal khác nhau luôn đi theo đó là công nghệ kĩ thuật in ấn riêng biệt, đặc biệt ở bên chúng tôi sẽ không có sự giống nhau giữa các decal với những loại in decal nước, in decal logo, in decal chữ, in decal dán ly nhựa.

Ngày nay, đi đâu đâu ta cũng sẽ dễ dàng bắt gặp được trên các sản phẩm sử dụng hằng ngày, thông dụng cho đến các mặt hàng cao cấp đó là việc in ấn decal trên các sản phẩm đó. Sản phẩm in ấn, thiết kế càng thu hút thì sẽ được đánh giá cao và được chú ý nhiều hơn từ khách hàng.